Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Bí kíp tải ứng dụng có phí thành miễn phí trên iPhone, ai không biết sẽ rất tiếc

Nếu biết cách, bạn vẫn có thể tải những ứng dụng thu phí trên App Store về máy mà không cần phải trả tiền.

Theo đó, các nhà phát hành hiện nay thường có rất nhiều ưu đãi cho phép người dùng tải về miễn phí những ứng dụng có thu phí trên App Store trong một khoảng thời gian có giới hạn. Và dưới đây là cách để bạn biết được đâu là những ứng dụng hữu ích đang được miễn phí.

1. Kiểm tra trên các website

Hiện nay, có rất nhiều website trung gian cho phép chúng ta dễ dàng tìm được các ứng dụng tuyệt vời đang được miễn phí. Cụ thể như appshopper.com, iosnoops.com, apppicker.com,...

Bí kíp tải ứng dụng có phí thành miễn phí trên iPhone, ai không biết sẽ rất tiếc - Ảnh 1.
 

Theo đó, các website này sẽ chia các ứng dụng đang được miễn phí theo từng ngày, chủ đề và thể loại rõ ràng. Từ đó, người dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình những ứng dụng cần thiết, sau đó chỉ cần nhấn vào Buy để truy cập vào App Store rồi tải miễn phí.

2. Kiểm tra bằng ứng dụng

Bí kíp tải ứng dụng có phí thành miễn phí trên iPhone, ai không biết sẽ rất tiếc - Ảnh 2.
 

Bên cạnh các website, cũng có không ít những ứng dụng trên iOS có thể giúp chúng ta kiểm tra đâu là những ứng dụng đang được miễn phí, và AppZapp là một ví dụ điển hình. Theo đó, AppZapp tương thích với các thiết bị iOS 7 trở lên, đồng thời nó sẽ liệt kê ra đầy đủ các ứng dụng đang được miễn phí, theo từng nhóm chủ đề khác nhau.

3. Kiểm tra từ chính App Store

Bí kíp tải ứng dụng có phí thành miễn phí trên iPhone, ai không biết sẽ rất tiếc - Ảnh 3.
 

Cho những ai chưa biết, mỗi tuần Apple sẽ chọn ra một ứng dụng có phí và cho phép người dùng tải về miễn phí. Theo đó, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng App Store, sau đó kéo xuống cho đến khi nhìn thấy "Free app of the week". Nếu thấy nó hữu ích với mình, chỉ cần bấm tải về là thành công.

Theo Tú Anh (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cuộc đua di động tầm trung tại VN nóng từ đầu năm

Samsung nhanh chóng công bố át chủ bài ở nhóm trung cấp là bộ đôi Galaxy A 2017 trong khi Oppo cũng vừa ra mắt mẫu F1s 2017. Smartphone tầm ...