Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lộ ảnh Galaxy S8+ với màn hình 6 inch

Phiên bản nâng cấp của Galaxy S8 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo với logo cho thấy model này nhiều khả năng có kích thước 6 inch.

Theo PhoneArena, những hình ảnh mới nhất của Samsung Galaxy S8+ xuất hiện trên Weibo khi model này được sử dụng để chơi game. Chi tiết đáng chú ý nhất trong loạt ảnh là thiết kế không phím Home, viền cong tràn cạnh và kích thước màn hình to lớn. 
 
Qua quan sát, có thể thấy màn hình trò chơi trong thiết bị không thể vừa với kích thước màn hình rộng tỉ lệ 18:9 (theo phỏng đoán của PhoneArena), tạo nên khoảng trống ở cạnh trên và dưới. Thế hệ Galaxy S tiếp theo được đồn đoán sẽ tích hợp trợ lý ảo Bixby, cùng với phím nóng để kích hoạt. 
 
Những đường nét của Galaxy S8+ có phần thô, các cạnh được bo tròn nhưng xuất hiện các chi tiết trầy xước. Nhiều khả năng đây là bản mẫu (prototype) để kiểm tra tương thích giữa phần cứng và phần mềm. 
 
Samsung từng được đồn đoán sẽ loại bỏ phím Home, đem cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình. Tuy nhiên, khẳng định của vua tin đồn Evan Blass cho thấy hãng sẽ đặt cảm biến vân tay ở mặt sau, gần vị trí camera. 
 
Ở góc chụp này, thân máy đường như khá dày. Cạnh bên xuất hiện các nút bấm và phía sau là hệ thống camera. Đầu năm 2017, thế hệ Galaxy S8 được đồn đoán sẽ sở hữu camera kép, tương tự iPhone 7 Plus.
 
Mặt sau máy khắc dòng chữ “Galaxy S8 6”. Con số 6 khiến nhiều người phỏng đoán máy sẽ có kích thước màn hình 6 inch. Ngoài ra, nó có thể mang ý nghĩa mã số của bản mẫu hoặc đánh dấu biến thể mới của dòng Galaxy S. Sát phía dưới là dòng chữ “Samsung, Yateley” với Yateley là tên một thị trấn ở nước Anh, nơi Samsung đặt phòng thí nghiệm chất lượng của hãng. 

Theo Hoàng Vinh (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cuộc đua di động tầm trung tại VN nóng từ đầu năm

Samsung nhanh chóng công bố át chủ bài ở nhóm trung cấp là bộ đôi Galaxy A 2017 trong khi Oppo cũng vừa ra mắt mẫu F1s 2017. Smartphone tầm ...