Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Apple Watch 3 chắc chắn ra mắt trong quý 3

(PCWorldVN) Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 cũng được khẳng định sẽ chuyển sang dùng panel màn hình công nghệ cảm ứng khác với những mẫu Apple Watch hiện tại. Cách đây không lâu, làng smartphone từng xuất hiện luồng thông tin cho rằng Apple sẽ sớm tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh tiếp nối Apple Watch 2 đang có mặt trên thị trường. Theo cập nhật mới nhất, tờ DigiTimes vừa tiết lộ thêm rằng mẫu Apple Watch 3 sẽ được Apple ra mắt trong quý 3/2017 đúng như đồn thổi trước đây. Nguồn tin thân cận với Apple cũng tiết lộ rằng những mẫu Apple Watch 3 sẽ xuất hiện với màn hình công nghệ cảm ứng mới thay vì dùng panel màn hình với thiết kế sử dụng 2 lớp kính như những mẫu smartwatch mà hãng này từng giới thiệu. Hiện chưa rõ đâu là sự khác biệt giữa kiểu panel màn hình cảm ứng mới so với panel cảm ứng mà Apple đang dùng trên những mẫu Apple Watch 2. Giới quan sát đang rất kỳ vọng những mẫu Apple Watch 3 sẽ tiết kiệm pin hơn nhờ trang bị panel màn hình cảm ứng mới.

 

Đồng hồ thông minh Apple Watch 2.

 

Được biết, Apple trước đây từng được phát hiện có sẵn ý tưởng sản phẩm tiếp nối mẫu Apple Watch 2 với ngoại hình mảnh mai hơn. Giới quan sát khi đó cho biết ý tưởng cho việc vát mỏng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 3 dựa vào yếu tố tái bố trí hệ thống phản hồi xúc giác. Cụ thể hơn, hệ thống phản hồi xúc giác trên chiếc Apple Watch 3 sẽ được Apple tích hợp vào dây đeo thay vì bố trí bên trong mặt đồng hồ như trước đây. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu ý tưởng cho việc vát mỏng những chiếc smartwatch Apple Watch 3 có được Apple hiện thực hóa hay không vì không.

Tính đến thời điểm này, Apple Watch 2 còn được biết đến với tên gọi Apple Watch Gen 2 là sản phẩm của sự nâng cấp về chất liệu, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ GPS và khả năng chống nước tuyệt vời hơn khiến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành món hàng "hot" ngay sau khi Apple giới thiệu. Apple Watch Gen 2 cải tiến quan trọng so với phiên bản trước đây như khả năng chống nước lên đến 50 mét, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình đẹp hơn,... Với những thay đổi ới Apple Watch sẽ không chỉ là chiếc đồng hồ thông minh bóng loáng mà sẽ trở thành thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ, một người bạn đồng hành trên mỗi đường chạy, khi leo núi.

Theo Mai Hoa (Pcworld.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cuộc đua di động tầm trung tại VN nóng từ đầu năm

Samsung nhanh chóng công bố át chủ bài ở nhóm trung cấp là bộ đôi Galaxy A 2017 trong khi Oppo cũng vừa ra mắt mẫu F1s 2017. Smartphone tầm ...